Ngày đăng 20/03/2024 | 12:00 AM

Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình tại Học viện.

Lượt xem: 133  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Ngày 20/3/2024, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện/AMC) tổ chức khai giảng khóa ”Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình” K1/2024 cho hơn 50 học viên.


Nhằm trang bị cho các cá nhân, doanh nghiệp làm công tác quản lý dự án và công tác liên quan đến quản lý dự án những kiến thức cơ bản và cập nhật những kiến thức mới nhất góp phần nâng cao hiệu quả làm việc tại đơn vị ngày một tốt hơn. Ngày 20/3/2024, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện/AMC) tổ chức khai giảng khóa ”Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình” K1/2024 cho hơn 50 học viên.

 


Toàn cảnh khóa Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình K1/2024 tại Học viện.

 

Khóa học diễn ra trong các ngày từ (20/3/2024 đến ngày 23/3/2024) theo hình thức học online và trực tiếp. Với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn sâu, nhiều năm kinh nghiệm thực tế và có khả năng truyền đạt nội dung bài giảng một cách khoa học, học viên sẽ được trang bị những kiến thức cần thiết và bổ ích liên quan đến quản lý dự án và kỹ năng quản lý dự án một cách hiệu quả, cụ thể như: Tổng quan quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình; quản lý tiến độ của dự án đầu tư xây dựng công trình; quản lý chất lượng công trình xây dựng; lựa chọn nhà thầu trong hoạt động xây dựng; hợp đồng trong hoạt động xây dựng; quản lý chi phí dự án đầu tư xây dựng công trình; thanh quyết toán vốn đầu tư xây dựng công trình.

Khóa đào tạo giúp trang bị cho học viên một cách cơ bản và có hệ thống các nội dung, nguyên tắc cũng như những quy định pháp luật, đồng thời có các kỹ năng cần thiết về quản lý dự án đầu tư xây dựng. Bên cạnh đó, Học viện đã xây dựng chương trình đào tạo thiết thực và phù hợp với thực tiễn bao gồm cả lý thuyết, thảo luận trao đổi các tình huống vướng mắc trong thực tế, để giúp các học viên nắm vững nội dung kiến thức ngay trên lớp học và áp dụng hiệu quả vào công việc thực tế của mình.

Cuối khóa học, các học viên được tham gia làm bài kiểm tra để đánh giá khả năng nhận thức, đồng thời là căn cứ để Học viện cấp chứng nhận hoàn thành khóa học đối với những học viên đạt yêu cầu theo đúng quy định của pháp luật./.

Bài: Đỗ Diễm - Ảnh: Thanh Đạt
Lượt xem: 133  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207